Tại sao những nam vận động viên luôn thu hút

Đối với những ngôi sao quốc tế nói chung và sao Việt nói riêng thì sức hấp dẫn của người đàn ông thực sự nam tính và một người phụ nữ mang tính "nghệ thuật", công thức này càng phổ biến trong giới sao hai lĩnh vực: thể thao và showbiz.

Trong các mối quan hệ tình cảm, sự hấp dẫn sẽ gia tăng nếu chúng ta tìm được "một nửa" làm ở ngành nghề khác với mình, đó chính là lý do tại sao nhiều nam vận động viên thể thao tài danh lại thường kết đôi với các ngôi sao nữ nổi tiếng giới giải trí.

Sức hấp dẫn đến từ một người đàn ông thực sự nam tính và một người phụ nữ thực sự “nghệ thuật” đang dần trở thành công thức ngày càng phổ biến trong giới sao của hai lĩnh vực: thể thao và showbiz. Điều này đã được chứng minh bằng thực tế của rất nhiều cuộc hôn nhân đình đám…

Một nữ ca sĩ của dòng nhạc Latinh nóng bỏng, nổi tiếng xinh đẹp, gợi cảm và cuồng nhiệt đương nhiên sẽ tìm được người đàn ông tương xứng - một nam cầu thủ sở hữu diện mạo nam tính không thể phủ nhận trong làng thể thao.

Cặp đôi gặp nhau hồi năm 2010 khi Gerard Pique xuất hiện trong một phần ghi hình cho ca khúc cổ vũ môn thể thao vua của Shakira - bản hit “Waka Waka (This Time for Africa)”. Kể từ đó đến nay, chuyện tình của họ vẫn tiếp tục thăng hoa và “đơm hoa kết trái” bằng… hai cậu con trai.

Mỗi khi cầu thủ bóng bầu dục người Mỹ Tom Brady ra sân thi đấu, khán đài dường như “nóng” hơn thường lệ, khán giả không chỉ háo hức với những gì diễn ra trên sân đấu mà còn muốn tranh thủ quan sát siêu mẫu đình đám Gisele Bundchen đến cổ vũ chồng.

Là một trong những siêu mẫu thành công nhất thế giới, Gisele đã tìm thấy cho mình “một nửa” đến từ lĩnh vực thể thao và đã kết hôn với cầu thủ Tom Brady hồi năm 2009. Đến giờ, cặp đôi đã có hai con nhỏ, một trai một gái. Họ cũng thường cùng nhau tình tứ sánh đôi tại các sự kiện thảm đỏ.


Nói về công thức thành công nhất khi kết hợp giữa sao nam thể thao và sao nữ showbiz phải kể đến cặp đôi “kinh điển” nhà Beck. Không danh sách nào là hoàn hảo nếu để thiếu cặp đôi “huyền thoại” này. David và Victoria Beckham chính là cặp đôi quyền lực nhất có thể liệt kê ở đây.

Ngôi sao bóng đá đã gặp ca sĩ ngôi sao (và giờ là nhà thiết kế thời trang danh tiếng) hồi năm 1997 khi Victoria tới tham dự một sự kiện của câu lạc bộ Manchester United. Victoria và David đã nhanh chóng có cảm tình với nhau và kết hôn sau đó hai năm. Cho tới giờ, vượt qua nhiều thăng trầm, biến cố, họ vẫn là một cặp đôi hạnh phúc và có 4 người con đẹp đẽ.

Đời sống gia đình nhà Beck từ trước đến nay vẫn luôn thu hút sự quan tâm lớn của truyền thông và công chúng. 4 người con gồm cả trai và gái của họ cũng đều hứa hẹn sẽ là những ngôi sao giống như cha mẹ mình, ngay từ nhỏ, các bé đã được truyền thông quan tâm “chăm sóc” rất kỹ, tần xuất được nhắc tới trên mặt báo chẳng khác gì ngôi sao thực thụ.

Hay một số cặp sao khác như :





SHARE THIS

0 comments: