Những video massage ấn độ giảm đau đầu nhanh

Massage đầu Ấn Độ là một trong những hình thức phổ biến nhất của massage đầu còn được gọi là "Champissage" được đặc trưng bởi một chuỗi các động tác massage.

Có nguồn gốc qua hàng ngàn năm trước ở Ấn Độ, massage đầu Ấn Độ, theo truyền thống trong gia đình các bà mẹ chải chuốt, xoa bóp tóc của con gái họ với dầu để mái tóc họ thêm dài bóng.

Trong một khoảng thời gian, massage đầu Ấn Độ bao gồm massage cổ, vai và có một sự pha trộn của shiatsu và bấm huyệt để làm các khu vực cơ thể bị căng thẳng được thư giãn, giúp năng lượng cơ thể được cân bằng.

Massage đầu Ấn Độ có lợi cho những người căng thẳng về tinh thần và tình cảm. Nó giúp cải thiện máu lưu thông trong đầu, tăng cường các giác quan, cải thiện trí nhớ và phát triển tư duy rõ ràng.

Nếu bạn đang bị đau đầu, đau nửa đầu, mất ngủ, chóng mặt, trầm cảm, Champissage sẽ hiệu quả kỳ diệu. Điều hòa không khí, làm việc thường xuyên với máy tính, vv...thường làm vùng cổ và vai bị nhức mỏi. Xoa bóp vùng cổ và vai, thêm massage đầu sẽ mang lại sự thư giãn, xoá tan stress.







--------------*------------------*----------------
📞📞 Tư vấn và đặt hẹn: HỆ THỐNG TƯ VẤN TRỰC TUYẾN
📞📞 TEL tư vấn : 02433995252 - 01656565252
🏥 Địa chỉ: 52 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội
✪ Khám chữa bệnh ngoài giờ hành chính: từ 8h00 - 20h30 tất cả các ngày (kể cả thứ 7, chủ nhật và ngày lễ)


SHARE THIS

0 comments: