Tại sao nam giới nên cắt dây hãm bao quy đầu ?

Tại sao cần phải cắt dây hãm bao quy đầu?

Bình thường, chiều dài của dây hãm bao quy đầu vừa đủ để dương vật có một độ cong nhất định khi cương cứng, tạo điều kiện thuận lợi cho dương vật dễ dàng thâm nhập vào âm đạo người phụ nữ. Tuy nhiên, trong một số trường hợp, dây hãm bao quy đầu bị ngắn, khiến quy đầu bị kéo gập xuống khi cương cứng, gây ảnh hưởng tới hoạt động tình dục. Nam giới có thể bị đau khi quan hệ, thậm chí đứt dây hãm bao quy đầu.

Khi dây hãm bị đứt, dương vật chảy nhiều máu rất nguy hiểm. Nếu dây hãm rách một chút ít, nó có thể tự lành nhưng sau đó thành sẹo gây co rút, ảnh hưởng đến chiều dài dương vật. Nam giới sẽ tiếp tục bị đau khi quan hệ và có thể bị đứt dây hãm bao quy đầu trong lần quan hệ sau. Ngoài ra, đứt dây hãm bao quy đầu còn có thể gây ảnh hưởng nặng nề đến tâm lý của nam giới, các cơn đau có thể khiến nam giới giảm ham muốn tình dục.


Lưu ý khi cắt dây hãm bao quy đầu?

Theo các bác sỹ Phòng khám nam học 52 Nguyễn Trãi, phương pháp cắt dây hãm bao quy đầu hiện nay rất đơn giản. Cắt tạo hình dây thắng bao quy đầu diễn ra rất nhanh, thời gian phục hồi ngắn. Thủ thuật không gây ảnh hưởng tới chức năng của dương vật mà còn giúp nam giới tự tin hơn trong hoạt động tình dục.

Tuy cắt dây hãm bao quy đầu đơn giản, thủ thuật cần được thực hiện bởi các bác sỹ chuyên khoa giàu kinh nghiệm, đảm bảo trang thiết bị, dụng cụ y tế để phòng ngừa các tình trạng như viêm nhiễm, tạo hình sai hoặc gây sẹo, mất thẩm mỹ.

Phòngkhám Nam Học 52 nguyễn trãi thanh xuân hà nội đang áp dụng phương pháp cắt dây hãm bao quy đầu tân tiến, được thực hiện bởi các bác sỹ đã từng có thâm niên hỗ trợ điều trị nam khoa.

Thời gian diễn ra khá nhanh và an toàn từ 5 - 10 phút với các ưu điểm: Ít đau, không chảy máu, không để lại sẹo mất thẩm mỹ.

Các bác sỹ cũng lưu ý nam giới sau khi cắt dây hãm bao quy đầu:

+ Tránh tự ý mua thuốc bôi hoặc uống giảm đau vì tình trạng này có thể khiến vi khuẩn tấn công và gây viêm nhiễm.

+ Sau khi phẫu thuật cắt dây hãm bao quy đầu, người bệnh cần có chế độ ăn uống, chăm sóc và vệ sinh cơ quan sinh dục tốt nhất. Tránh mặc quần quá chật gây ảnh hưởng đến dương vậy.


+ Quan hệ tình dục an toàn, chung thủy để phòng ngừa nguy cơ viêm nhiễm bệnh đường sinh dục.


--------------*------------------*----------------

📞📞 Tư vấn và đặt hẹn: HỆ THỐNG TƯ VẤN TRỰC TUYẾN

📞📞 TEL tư vấn : 0972600855

🏥 Địa chỉ: 52 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội

✪ Khám chữa bệnh ngoài giờ hành chính: từ 8h00 - 20h30 tất cả các ngày (kể cả thứ 7, chủ nhật và ngày lễ)

>> Thực phẩm tăng cường sinh lý hiệu quả cho nam

>> Viêm bao quy đầu có gây nên vô sinh

SHARE THIS

0 comments: