Hình ảnh bệnh sùi mào gà ở nữ giới

Hình ảnh bệnh sùi mào gà ở nữ giới 


- Ở nữ giới, sùi mào gà giai đoạn đầu thường xuất hiện ở hỏng khi quan hệ bằng miệng hoặc môi lớn, môi nhỏ, bên trong âm đạo hoặc xung quanh hậu môn.

- Các nốt sùi mào gà xuất hiện và phát triển gây cho người phụ nữ cảm giác ngứa và đau rát ở âm hộ và âm đạo, nhất là lúc quan hệ tình dục.

Nếu không được điều trị kịp thời thì sùi mào gà từ giai đoạn này sẽ tiến triển, gây ra những tổn thương rộng hơn và có thể xâm lấn vào bên trong gây ra sùi mào gà tử cung.

=> Bệnh sùi mào gà giai đoạn đầu tuy còn mờ nhạt nhưng cũng có nhiều đặc điểm cơ bản để nhận biết. Nếu không được điều trị sớm, nó sẽ tiến triển nặng gây ra nhiều biến chứng ảnh hưởng đến chức năng sinh dục và cả chức năng sinh sản của người bệnh. hỗ trợ điều trị sùi mào gà

Tùy vào từng vị trí, sùi mào gà bình thường sẽ có màu đỏ, màu hồng hoặc màu trắng đục. Khi các nốt này khô lại, nó sẽ có màu nâu.


Nguyên nhân gây nên bệnh sùi mào gà ở nữ giới


Nguyên nhân gây nên bệnh sùi mào gà ở nữ giới

+ Quan hệ tình dục không an toàn, bừa bãi.

+ Lây truyền từ mẹ sang con.

+ Hệ miễn dịch kém và sử dụng chung trang thiết bị cá nhân  với người bệnh như khăn mặt, bồn cầu hoặc để vết thương hở chạm vào vùng bệnh của bệnh nhân.

+ Vệ sinh âm đạo không sạch sẽ, sử dụng các loại giấy, khăn không đảm bảo để vệ sinh.


[Hệ thống tư vấn trực tiếp] và HOTLINE : 024.33.99.52.52 – 016.56.56. 5252.
Địa chỉ: Số 52 Nguyễn Trãi – phường Thượng Đình – quận Thanh Xuân – Hà Nội.
Thời gian làm việc  từ 7h-20h các ngày trong tuần và cả ngày nghỉ lễ

dấu hiệu sùi mào gà
chi phí chữa sùi mào gà


SHARE THIS

0 comments: