Triệu chứng dài bao quy đầu


Nam giới có thể nhận biết bệnh dài bao quy đầu thông qua các triệu chứng như:
- Bao quy đầu trùm kín phần quy đầu – dương vật khiến cho quy đầu – dương vật không thể lộ ra khỏi bao quy đầu khi nam giới cương cứng mà phải dùng tay kéo thì lớp da bao quy đầu mới tuột xuống được.
- Nam giới cảm thấy đi tiểu khó khăn do lớp da bao quy đầu trùm kín cả chỗ thoát nước tiểu làm cho bao quy đầu căng tròn, gây tiểu dắt, tiểu không hết, nước tiểu đọng lại ở lớp da bao quy đầu.
- Dài bao quy đầu thường kèm theo viêm bao quy đầu do các vi khuẩn, chất bẩn, bựa sinh dục tồn tại dưới lớp da bao quy đầu phát triển và gây viêm nhiễm.


Tình trạng dài bao quy đầu nếu không được tiến hành điều trị sẽ gây nhiều phiền toái cho nam giới trong vấn đề vệ sinh bao quy đầu và tiểu tiện. Bên cạnh đó, dài bao quy đầu còn có thể gây các bệnh viêm nhiễm nam khoa, cản trở sự phát triển của dương vật, gây rối loạn xuất tinh,... làm ảnh hưởng đến đời sống tình dục, sức khỏe và thậm chí là khả năng sinh sản của nam giới, có thể dẫn tới vô sinh – hiếm muộn, thậm chí gây ung thư dương vật và phải cắt bỏ hoàn toàn dương vật làm mất khả năng tình dục và khả năng sinh sản.
                             

Do đó, khi bị dài bao quy đầu thì nam giới nên thăm khám và thực hiện cắt bao quy đầu kịp thời nhằm tránh những ảnh hưởng của bệnh cũng như nâng cao chất lượng cuộc sống và đời sống tình dục sau này.



--------------*------------------*----------------
📞📞 Tư vấn và đặt hẹn: HỆ THỐNG TƯ VẤN TRỰC TUYẾN
📞📞 TEL tư vấn : 02433995252 - 01656565252
🏥 Địa chỉ: 52 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội
✪ Khám chữa bệnh ngoài giờ hành chính: từ 8h00 - 20h30 tất cả các ngày (kể cả thứ 7, chủ nhật và ngày lễ)



SHARE THIS

0 comments: