Chữa viêm bao quy đầu tại nhà có hiệu quả?

Viêm bao quy đầu là bệnh viêm nhiễm cơ quan sinh dục nam, bệnh gây ảnh hưởng rất lớn đến sức khỏe của phái nam, tâm lý cũng như chức năng sinh sản. Do đó, cần phát hiện sớm để có những phương pháp điều trị phù hợp với tình hình bệnh.

Nếu bạn đã phát hiện mình có những biểu hiện dưới đây thì chắc chắn bạn đã bị mắc bệnh viêm bao quy đầu rồi đấy nhé:

- Dương vật tiết ra dịch có mùi hôi

- Đau dương vật và bao quy đầu

- Ngoài ra quy đầu có thể xuất hiện các nốt trắng

- Người bệnh có biểu hiện buốt khi tiểu tiện

- Vùng da quy đầu lỏng lẻo và có màu đỏ

Những biểu hiện trên đây là biểu hiện đầu tiên thường gặp phải nhất, bạn cần đến ngay cơ sở y tế để được thăm khám và điều trị kịp thời, chính xác. Không nên chủ quan, ngại ngùng nếu không bệnh sẽ biến chứng nguy hiểm đến sức khỏe.

Cách chữa viêm bao quy đầu hiệu quả


Theo nghiên cứu, hầu hết nam giới bị viêm bao quy đầu là do chủ quan, không để ý cũng như bỏ qua những hiện tượng mà dương vật xuất hiện và đặc biệt là không biết làm thế nào để có được hiệu quả chữa tốt nhất.

Đối với những triệu chứng ngứa rát và ít đau đớn không do không do vi khuẩn đặc hiệu lây nhiễm qua đường tình dục, thì nam giới có thể áp dụng các cách điều trị viêm bao quy đầu tại nhà như:

- Vệ sinh sạch sẽ vùng kín: Các bạn nên chú ý vệ sinh các phần nếp gấp thường tích tụ bựa sinh dục, không nên dùng quá nhiều hóa chất vệ sinh cơ quan sinh dục, có thể gây viêm nhiễm dị ứng. Nên sử dụng muối ấm để vệ sinh cậu nhỏ.

- Mặc quần rộng: Không nên va chạm nhiều vào cậu nhỏ với môi trường bên ngoài, hãy giữ cho bộ phận sinh dục khô thoáng thì sẽ hạn chế được sự phát triển và gây bệnh của các loại vi khuẩn.

- Kiêng sinh hoạt vợ chồng: Khi bạn bị mắc viêm bao quy đầu thì không nên quan hệ tình dục, thứ nhất có thể gây ra tổn thương, đau đớn cho mình khiến cho tình trạng bệnh ngày càng nghiêm trọng, thứ hai là làm cho nữ giới dễ mắc bệnh viêm nhiễm phụ khoa.

- Sử dụng thuốc chữa viêm bao quy đầu: Những bệnh nhân bị viêm bị sốt, nhiễm trùng có xuất hiện hạch bạch huyết thì có thể điều trị bằng thuốc kháng sinh. Đối với bệnh nhân bị mãn tính bị nhiều lần thì cần sử dụng các loại thuốc ức chế miễn dịch, tuy nhiên cũng cần phải tiến hành dưới sự theo dõi và hướng dẫn của các bác sĩ.


Trên đây là những biện pháp chữa trị tạm thời tại nhà. Do đó, khi các bạn phát hiện mình đã viêm bao quy đầu thì cần tìm một địa chỉ khám chữa viêm bao quy đầu hợp lý để có phương  pháp điều trị hiệu quả nhất đối với tình trạng bệnh.

Đến với phòng khám Nam Khoa Hà Nội bạn sẽ được khám và thực hiện một số quy trình để kiểm tra mức độ bệnh. Nếu bạn chỉ bị viêm bao quy đầu do dài hoặc bị hẹp bao quy đầu thì cần tiến hành cắt bao quy đầu và loại bỏ đi da bao quy đầu thừa. Còn nếu trong trường hợp không phải do hẹp thì bác sĩ sẽ các định nguyên nhân và tiến hành phương pháp điều trị.


--------------*------------------*----------------
📞📞 Tư vấn và đặt hẹn: HỆ THỐNG TƯ VẤN TRỰC TUYẾN
📞📞 TEL tư vấn : 0972600855
🏥 Địa chỉ: 52 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội
✪ Khám chữa bệnh ngoài giờ hành chính: từ 8h00 - 20h30 tất cả các ngày (kể cả thứ 7, chủ nhật và ngày lễ)


SHARE THIS

0 comments: