Vì sao phát hiện bệnh sùi mào gà giai đoạn đầu là quan trọng ?

Thời ký ủ bệnh là 2-9 tháng và sẽ xuất hiện tình trạng "cậu nhỏ" nổi mụn sùi, nhô cao như những nhú gai, không đau, không ngứa. Ngoài ra, những tổn thương sẽ xuất hiện là những đĩa bẹt nhỏ, có màu hồng, bề mặt thô ráp, làm người bệnh cảm thấy khó chịu.

Ở nam giới sùi mào gà thường xuất hiện ở thân dương vật, bìu, miệng sáo, bao quy đầu, quy đầu, lỗ niệu đạo. Còn ở nữ giới xuất hiện ở âm hộ, âm đạo, môi nhỏ, môi lớn,… Ngoài ra sùi mào gà còn xuất hiện ở miệng, hậu môn, mắt. Những tổn thương xuất hiện ở nền niêm mạc da bình thường, không bị thâm nhiễm.

 

VÌ SAO VIỆC PHÁT HIỆN SÙI MÀO GÀ Ở GIAI ĐẦU LÀ QUAN TRỌNG?


- Bệnh sùi mào gà nếu phát hiện ở giai đoạn đầu sẽ giúp việc hỗ trợ chữa trị hiệu quả hơn và ít tốn chi phí và tránh được những biến chứng nguy hiểm.

- Phát hiện sùi mào gà giai đoạn đầu thì việc hỗ trợ điều trị sẽ đơn giản, bệnh nhanh khỏi

- Nếu sùi mào gà đã phát triển sẽ gây cảm giác đau đớn, ngứa rát, chảy mủ, chảy máu,… Những tổn thương này sẽ ảnh hưởng đến công việc, sinh hoạt hàng ngày. Ngoài ra, còn ảnh hưởng đến tâm lý, vô sinh hiếm muộn, thậm chí là ung thư nếu mắc phải tuýp 16 - 18.

Các bác sĩ phòng khám Nam Học Hà Nội cho rằng, phần lớn bệnh nhân khi đến khám tại đây đều đang ở trong giai đoạn nặng, lúc này đã có nhiều biến chứng nặng nề.

Bởi có rất nhiều người ngoài việc thiếu kiến thức về bệnh, còn lại là chủ quan về những triệu chứng ban đầu của bệnh nên cứ thế kéo dài và cuối cùng phải đối mặt với những biến chứng nặng nề.

Với những biểu hiện của sùi mào gà ở giai đoạn đầu như trên, hy vọng các bạn có thể nhận biết và nếu có những dấu hiệu trên thì nhanh chóng đến ngay các cơ sở y tế chuyên khoa để làm các xét nghiệm và hỗ trợ chữa kịp thời.


--------------*------------------*----------------
📞📞 Tư vấn và đặt hẹn: HỆ THỐNG TƯ VẤN TRỰC TUYẾN
📞📞 TEL tư vấn : 02433995252 - 01656565252
🏥 Địa chỉ: 52 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội
✪ Khám chữa bệnh ngoài giờ hành chính: từ 8h00 - 20h30 tất cả các ngày (kể cả thứ 7, chủ nhật và ngày lễ)


SHARE THIS

0 comments: