Địa chỉ chữa bệnh viêm tinh hoàn uy tín

Bệnhviêm tinh hoàn là tình trạng viêm nhiễm xảy ra ở một hoặc cả hai bên tinh hoàn. Đây là một trong những bệnh nam khoa phổ biến, tỷ lệ người mắc phải căn bệnh này khá cao. Đây là bệnh lý nếu không được phát hiện và có phương pháp điều trị kịp thời sẽ ảnh hưởng nghiêm trọng đến chất lượng đời sống tình dục, khả năng sinh sản và sức khỏe của bệnh nhân, nguy cơ viêm tuyến tiền liệt, viêm thận,…
- Là nguyên nhân gây các bệnh khác: Viêm tinh hoàn nếu không điều trị kịp thời có thể gây ra các bệnh như viêm tuyến tiền liệt, bệnh nội tiết, viêm thận, viêm đường tiết niệu, ung thư tinh hoàn...
- Suy giảm chức năng sinh lý nam: Viêm tinh hoàn có thể dẫn đến suy giảm chức năng sinh lý ở nam giới, thậm chí có thể mất hoàn toàn khả năng sinh lý nam.
- Vô sinh: Viêm tinh hoàn cũng có thể dẫn đến mất khả năng sinh sản do không sản sinh được tinh trùng, ảnh hưởng đến cuộc sống hôn nhân sau này.
- Teo tinh hoàn: Theo các thống kê, viêm tinh hoàn có thể dẫn tới teo tinh hoàn ở 60% bệnh nhân.
- Áp xe bìu
Theo nhận định của chuyên gia, việc lựa chọn cơ sở y tế điều trị bệnh viêm tinh hoàn rất quan trọng, quyết định kết quả điều trị bệnh. Một cơ sở y tế chữa viêm tinh hoàn uy tín, chất lượng chưa hẳn đã là các bệnh viện lớn. Vậy nên chữa viêm tinh hoàn ở đâu Hà Nội?

Địa chỉ chữa bệnh viêm tinh hoàn uy tín chất lượng tại Hà Nội

Phòng khám Nam học Hà Nội là một trong những địa chỉ chữa viêm mào tinh hoàn uy tín tại Hà Nội. 
  • Đội ngũ bác sĩ giỏi chuyên môn, giàu kinh nghiệm
Phòng khám Nam học Hà Nội hội tụ rất nhiều chuyên gia, bác sĩ giàu kinh nghiệm trong việc điều trị viêm mào tinh hoàn. Họ là những chuyên gia  được đào tạo chuyên sâu và có thời gian nghiên cứu, ứng dụng các công nghệ hiện đại vào trong quá trình khám chữa, không có những sai sót trong điều trị, nhằm đem lại kết quả chữa trị tốt cho bệnh nhân.
  •   Cơ sở vật chất hiện đại
Với quan điểm các thiết bị máy móc, môi trường phòng khám, các dụng cụ y tế đều là những nhân tố quyết định đến sự thành công trong quá trình khám chữa. Vì vậy, các thiết bị tại phòng khám đều được nhập khẩu từ các nước Âu – Mỹ với quy trình công nghệ hiện đại, giúp việc điều trị diễn ra thuận lợi và đạt hiệu quả tốt, xứng đáng là một địa chỉ điều trị viêm mào tinh hoàn được nhiều cánh mày râu gửi gắm niềm tin khám chữa tại đây.
  •   Phương pháp điều trị hiệu quả

Hiện nay, phòng khám đang áp dụng nhiêu phương pháp điều trị viêm mào tinh hoàn hiệu quả như kháng sinh đồ, hỗ trợ điều trị, phẫu thuật.

Trong đó, phương pháp phẫu thuật nội soi công nghệ cao được xem là tối ưu với những đặc điểm như:

– Tránh gây đau đớn
– Thời gian điều trị ngắn, đạt hiệu quả chữa bệnh cao
– Loại bỏ viêm nhiễm
– Sớm hồi phục, tính thẩm mỹ cao
Ngoài ra, người bệnh hoàn toàn không phải lo lắng về mức chi phí khi đến thăm khám và điều trị tại đây. Mức giá của chúng tôi luôn nằm trong sự kiểm duyệt của Sở Y tế, luôn công khai ổn định và hợp lý.


--------------*------------------*----------------
📞📞 TEL tư vấn : 03.5656.5252
🏥 Địa chỉ: 52 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội
✪ Khám chữa bệnh ngoài giờ hành chính: từ 8h00 - 20h30 tất cả các ngày (kể cả thứ 7, chủ nhật và ngày lễ)




SHARE THIS

0 comments: