Điều trị viêm tinh hoàn mãn tính như thế nào?

Điều trị viêm tinh hoàn mãn tính như thế nào?

Nam giới cần lưu ý khi những triệu chứng của viêm tinh hoàn mãn tính ngày càng gia tăng nhiều hơn, thì hãy nhanh chóng đến ngay cơ sở y tế chuyên khoa uy tín để khám và được điều trị ngay tránh những biến chứng của bệnh có thể gây ra như: suy giảm chức năng sinh dục, tăng nguy cơ viêm nhiễm đến các vùng lân cận và đặc biệt là ngăn chặn được sớm nguy cơ vô sinh.

Hiện nay có rất nhiều phương pháp điều trị viêm tinh hoàn mãn tính. Tuy nhiên các chuyên gia nhận định cách điều trị viêm tinh hoàn mang lại hiệu quả nhất khi và chỉ khi tìm được đúng nguyên nhân gây bệnh, căn cứ vào mức độ và tình trạng sức khỏe để được tư vấn phương pháp phù hợp nhất.

Để điều trị viêm tinh hoàn mãn tính hiệu quả người bệnh nên áp dụng phương pháp Đông – Tây y kết hợp theo sự tư vấn từ bác sỹ chuyên khoa.

Thông thường sử dụng thuốc Tây y với ưu điểm là tác dụng nhanh, chấm dứt các triệu chứng khó chịu, tiêu diệt tác nhân gây bệnh. Trong khi đó thuốc Đông y lại có tác dụng tiêu độc, sát khuẩn, chống viêm giúp tăng sức đề kháng tự nhiên của cơ thể chống lại vi khuẩn gây bệnh, thanh nhiệt, giải độc cho gan, bổ thận, loại bỏ được các tác dụng phụ của thuốc Tây y, kích thích cơ chế tự miễn của cơ thể, giúp nhanh chóng hồi phục sức khỏe và hạn chế tình trạng tái phát.

Cũng theo Bác sỹ Hồng thì điều trị viêm tinh hoàn mãn tính cần tiến hành theo một quá trình khá nghiêm ngặt vì tính chất tái phát rất cao, trong quá trình điều trị nam giới cần chú ý thực hiện các yêu cầu sau:
  • Tuân thủ theo chỉ dẫn của bác sỹ chuyên khoa. 
  • Không quan hệ tình dục trong quá trình điều trị bệnh. 
  • Không tư ý ngưng thuốc, đổi thuốc khi chưa có sự chỉ định của bác sỹ chuyên khoa. 
  • Xây dựng chế độ sinh hoạt lành mạnh bao gồm cả chế độ ăn uống và nghỉ ngơi hợp lý… 
Hy vọng với những giải đáp xoay quanh về vấn đề điều trị viêm tinh hoàn mãn tính đã giúp cho nam giới có thêm những kiến thức hữu ích để bảo vệ sức khỏe cũng như phòng tránh bệnh tốt nhất. Để đặt lịch thăm khám, vui lòng liên hệ theo Hotline: 03.5656.5252 hoặc chat trực tuyến để được hỗ trợ sớm nhất.

SHARE THIS

0 comments: